Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
3.78 from 9 reviews
รสชาติ: 3.56/5 (อร่อย)
ราคาต่อหัว: 190 บาท
บริการ: 3.89/5 (ดี)
แนะนำไปตอน:
บรรยากาศ: 4.11/5 (ดีมาก)
ที่ตั้งร้าน:
Ozono Plaza สุขุมวิทซอย 39, วัฒนา คลองตันเหนือ กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์ติดต่อ: 089-851-6500 , 084-664-4936
Website:
อีเมล์ร้าน:
เวลาเปิดปิด:
Delivery: Noรับบัตรเครดิต: -
Parking: Yes -
Another Name:
Tags:
แก้ไขข้อมูลร้านอาหาร
เมนูเด็ดร้านนี้
รีวิวร้าน Cataholic Cafe'
These reviews are the subjective opinions and impressions based on the contents of the user at the time.
Please use one as a reference only. Learn More >>
ดาวรวมและคะแนนเฉลี่ยที่ชาว GRD ให้
1 คน
5 คน
3 คน
0 คน
0 คน
รสชาติ:3.56/5 (อร่อย)
บริการ:3.89/5 (ดี)
บรรยากาศ:4.11/5 (ดีมาก)
ราคาต่อหัว: 190 บาท
แนะนำไปตอน:
เขียนรีวิว
รีวิวล่าสุด
รีวิวล่าสุด
คะแนนรวม
VIP
รสชาติ 3 (ใช้ได้)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 300
ร้านนี้เป็นร้านของหวาน ที่มีน้องแมวอยู่ในร้าน สามารถให้ลูกค้าที่มาทานของหวานจับและอุ้มน้องแมวได้ ร้านเล็กๆแต่บรรยากาศอบอุ่นค่ะ ขนมหน้าตาน่ารัก รสชาติปกติค่ะ ไม่หวานมาก อยากให้ลองไปกันดูนะคะ น้องเหมียวน่ารักจริงๆ
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 3 (ใช้ได้)
บริการ 3 (ใช้ได้)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว -
คาเฟ่แมวน่ารักๆ ในซอยสุขุมวิท 39 โครงการ Ozono Plaza อยู่บนชั้น 2 ค่ะ ทางขึ้นไปร้านจะมีป้ายบอกอยู่ข้างล่างตรงทางขึ้น เข้าไปถึงจะต้องล้างมือด้วยเจลที่ทางร้านได้เตรียมไว้ให้ก่อน ทภายในร้านจะมีโต๊ะเตี้ยๆ แบบโต๊ะญี่ปุ่นให้นั่งทานอาหาร ขนม และเล่นกับน้องเหมียวน่ารักๆ ได้ ถ่ายรูปได้ แต่ต้องทำตามกฎ กติกาของทางร้านนะคะ 

ส่วนอาหารหรือขนม กับเครื่องดื่ม รสชาติก็ดีค่ะ แต่มีเมนูให้เลือกไม่มากนัก ส่วนราคาก็พอสมควรค่ะ มี Service Charge ประมาณ 10% ส่วนนี้เรารับได้ เพราะว่าทางร้านเค้าคงต้องมีค่าอะไรต่างๆ สำหรับน้องเหมียวบ้าง อ้อ! ร้านนี้เค้าปิดทุกวันจันทร์นะคะ อีกอย่าง คนมาที่นี่ค่อนข้างเยอะ ลองเช็คช่วงเวลากับทางร้านก่อนน่าจะดีกว่าค่ะ บางวันอาจจะมีเซเลบแมวชื่อดัง แวะเวียนมาที่นี่ด้วย อาจจะยิ่งทำให้คนเยอะมากกว่าเดิม 

มาร้านนี้บอกเลยว่าไม่เน้นทานอาหารเท่าไหร่ อยากมาเล่นกับแมวมากกว่า น่ารักๆ ทุกตัวค่ะ คนที่ชอบน้องเหมียวไม่ควรพลาดร้านนี้เลยค่ะ
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว 150
Cataholic Café เป็นร้านคาเฟ่แมวที่อยู่ใน Ozono Plaza สุขุมวิท 39 อยู่ชั้น 2 เดินเข้าไปไม่ใกล้ก็จะเห็นป้ายบอกทาง พอขึ้นบันไดไปปุบจะเจอกับร้านกระจกที่มีตู้ไม้เก็บรองเท้าพร้อมกับเจลล้างมือวางให้ด้วย การตกแต่งร้านของที่นี่น่ารักมาก เน้นวัสดุที่ทำจากไม้สีน้ำตาลอ่อนกับสีขาวมีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นเล็กๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายเหมือนอยู่บ้าน มีงานเซรามิกส์กับของใช้ประดับผนัง ส่วนโต๊ะเขาก็ใช้โต๊ะไม้ญี่ปุ่นตัวเตี้ยวางกระถางต้นไม้ทรงบัวรดน้ำกับป้ายแนะนำการเล่นกับน้องแมว มีเบาะรองนั่งแทนเก้าอี้กับหมอนนุ่มๆ ลายตารางสีสวยๆ ให้กอดหรือนั่งพิง 

ที่ร้านนี้จะตอนแรกจะมีแค่ขนมกับเครื่องดื่มนะคะ ขนมของที่นี่จะโฮมเมดทำกันเองโดยฝีมือของพี่สาวคุณบีม ที่ไปร่ำเรียนวิชาทำขนมไกลถึงญี่ปุ่น กับ เพื่อนสนิทที่เก่งเรื่องทำเครปเค้กทำมาส่งให้ เมนูเครื่องดื่มจะมีทั้งร้อนและเย็น แต่ที่ดังมากๆ เลยจะเป็น Matcha Meaw Meaw!! แก้วนี้สีสันสวยน่ารักมาก เป็นการผสมผสานของชาเขียวสูตรดั้งเดิมกับน้ำเขียวและโซดา น้ำแข็งที่ใส่มาก็ทำจากชาเขียวด้วยเหมือนกัน ตี่แอบสังเกตมาด้วยว่า รูปทรงน้ำแข็งคล้ายฝ่าเท้าน้องแมวเลย แก้วนี้ดื่มเข้าไปได้รสเปรี้ยวอมหวานซ่าๆ มีกลิ่นหอมของชาเขียวให้รู้สึกสดชื่นแบบสุดๆ

จากเครื่องดื่มเย็นๆ มาเจอกับเมนูง่ายๆ แต่น่ารัก อย่าง Catch Me If You Can ชื่อเมนูที่พ้องกับชื่อหนังจานนี้ เป็นขนมปังปิ้งทาเนยกับนม โรยด้วยผงโกโก้เป็นรูปเท้าน้องเหมียว เหมือนน้องเหมียวจอมซนทิ้งรอยเท้าไว้ให้เจ้าของจับให้ได้ไล่ให้ทันตัวขนมปังปิ้งร้อนๆ ขอบกรอบเนื้อนุ่มทาเนยกับนมให้กลิ่นหอม ผงโกโก้ช่วยเพิ่มรสให้ขนมปังสองแผ่นนี้หวาน มัน อร่อย(น่าจะลองเอาไปทำที่บ้านบ้าง) 

หลังจากตามรอยเท้าน้องเหมียวไปแล้ว เรามาต่อกันที่ ช็อกโกลาวากันดีกว่า ช็อกโกลาวาของที่นี่โรยน้ำตาลไอซิง มาพร้อมกับวิปปิ้งครีมโรยผงโกโก้ แต่งหน้าด้วยครีมช็อกโกแลต ด้วยเนื้อเค้กช็อกโกแลตนุ่มเนียนละมุนลิ้นเจอกับช็อกโกแลตอุ่นๆที่อัดแน่นไหลทะลักทลายรสชาติเข้มข้นพอเหมาะพอดี อร่อยมาก 

และขนมหวานอย่างสุดท้าย คือ เครปเค้กชาเย็น ครีมชาเย็นสีละมุนเข้มข้นหอมกลิ่นใบชา รสหวานกำลังดีราดลงบนเครปเค้กนุ่มๆ ซ้อนกันเป็นชั้นโดยแต่ละชั้นละเลงครีมสดเนื้อนวลละเอียด อร่อยจนกินหมดไม่รู้ตัวเลยค่ะ 

ที่นี่ไม่ได้มีแค่ขนมเท่านั้นนะคะ ตอนนี้ที่ร้านมีเมนูอาหารให้เลือกด้วย ทั้งสปาเก็ตตี้โตเมโต้ซอส ผักโขมอบชีส สลัด และ สปาเก็ตตี้ไวท์ซอส ผักของที่นี่เป็นผักออร์แกนิกที่สดสะอาด ปลอดภัย ที่ตี่เลือกมาเป็นสปาเก็ตตี้โตเมโต้ซอสค่ะ เส้นสปาเก็ตตี้ลวกมาเหนียวนุ่มกินคู่กับโตเมโต้ซอสที่ใช้มะเขือเทศสับละเอียดลงไปต้มจนเข้มข้นนำมาปรุงรสและเติมโปรตีนรสชาติจึงกลมกล่อม ถูกหลักโภชนาการ ไม่ต้องเติมอะไรเพิ่มก็อร่อยแล้ว 

ใครที่เป็นสาวกคนรักน้องเหมียว ชอบทานขนมหวาน หรือรักในร้านอาหารที่บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน สามารถมาเล่นกับน้องแมวได้ทั้งครอบครัว แถมน้องแมวที่นี่ก็น่ารักน่าเอ็นดูไม่ดื้อไม่ซนราคาก็ไม่แพง ลองไปที่ร้านนี้ดูนะคะรับรองไม่ผิดหวัง เพราะตี่ก็จะกลับไปชิมขนมเล่นกับน้องแมวที่นี่เหมือนกัน 
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 3 (ใช้ได้)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 300
ใครรักแมว ชอบแมวต้องร้านนี้เลยค่า
แต่มีที่นั่งแค่ 6-7 โต๊ะ นะค่ะ 
แนะนำใครมาต้องโทรจองค่ะ

ร้านจัดเรียบง่าย มีเมนูไม่เยอะมากค่ะ
แมวน่ารักค่ะ แต่จะไม่ค่อย เล่นๆค่ะ จะนอนเก่งมาก
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 4 (ดี)
บรรยากาศ 4 (ดี)
ราคาต่อหัว -
ใครรักแมว ต้องมาร้านนี้เลย สามารถเล่นกับแมวได้ วัน เสา อาทิตย์ คนจะเยอะหน่อย ถ้าไปต้องโทรไปจองโต๊ะก่อน 
Like
แจ้งลบ
Loading...
เขียนรีวิว
คะแนนรวม* :
เลือกเพื่อเรทคะแนนรวมของร้านนี้
รสชาติ* :
เลือกเพื่อเรทรสชาติ
บริการ* :
เลือกเพื่อเรทบริการ
บรรยากาศ* :
เลือกเพื่อเรทบรรยากาศ
เคยไปร้านนี้มาแล้ว* :
Select
ครั้งแรก
ครั้ง 2-4
มากกว่า 5 ครั้ง
เขียนรีวิว* :
เขียนต่ำสุด 130 ตัวอักษร, ต้องเขียนอีก 130 ตัวอักษร
กดที่ชื่อเมนูเพื่อโหวต หรือ พิมพ์ชื่อเมนูที่อยากเพิ่มและกด เพิ่ม
ราคาต่อหัวประมาณ:
บาท
แนะนำไปตอนไหน?:
ไปกับครอบครัว
ไปกับเพื่อน
ไปกินกับออฟฟิศ
โรแมนติค/แฟน
สังสรรค์ปาร์ตี้
มื้อดึก/โต้รุ่ง
บรรยากาศ/วิวสวย
สุขภาพ/มังสวิรัติ
ชิวๆ
หรูๆ
เลือกได้สูงสุดเพียง 5 ลำดับ
Loading...
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments